#Mỹ Phẩm Oriflame Có Thực Sự Tốt Không? ™️ Pedro Việt Nam

Hiện hành Lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu Bán đảo Scandinavi – Thụy Điển. Bạn có biết rằng Thụy Điển là một trong những quốc gia được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan thiên nhiên và môi trường không ô nhiễm, chẳng hạn như thác nước Njupeska (cao nhất châu Âu 93 mét), bãi biển dọc Vịnh Bothnia, hồ Vanern, vườn quốc gia Abisko, Angso, Söderåsen, .. . đến khu phố cổ Glam Stan với kiến ​​trúc văn hóa Châu Âu thời Trung cổ. Thụy Điển là tinh khiết với những cánh rừng nguyên sinh b ạt ngàn và những vùng đất rộng lớn, làn nước trong xanh, bầu trời trong xanh. Và đặc biệt, người dân nơi đây rất yêu thiên nhiên và ý thức bảo tồn thiên nhiên rất cao đã giúp ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Jonas và Robert Af Jochnick đã tung ra một sản phẩm tự nhiên độc đáo và sáng tạo vào năm 1967. Thương hiệu Oriflame đã phát triển dựa trên niềm tin vững chắc rằng vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ là vẻ đẹp trường tồn và vẻ đẹp quyến rũ nhất. Vì vậy Oriflame luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đảm bảo bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Với niềm tin đó, Oriflame mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Thụy Điển nói riêng và vẻ đẹp của phụ ; nữ thế giới nói chung nên thương hiệu này tích cực nghiên cứu và phát triển..

XEM THÊM: Thông tin về kem ngựa Hàn Quốc

Oriflame phát triển đa dạng các sản phẩm với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

– Mỹ phẩm trang điểm: son môi, phấn nền, mascara, kẻ mắt, …

– Mỹ phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, …

– Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: sữa dưỡng thể, kem chống nắng, xịt khử mùi, …

Nước hoa có mùi hương tự nhiên.

XEM THÊM: Mỹ phẩm Ashi có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

Bán hàng đa cấp là hình thức bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua mạng lưới nhà phân phối gồm nhiều tầng, nhiều chi nhánh. Bản chất của mô hình này là cách thức bán hàng trực tiếp dựa trên các mối quan hệ và tiếp thị truyền miệng.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, Oriflame đang từng bước đưa sản phẩm vào cuộc sống hàng ngày của mọi người,

ĐỌC THÊM: Thông tin đầy đủ về Toner Thayers mà bạn nên biết

Theo bạn, để trở thành đại sứ thương hiệu cần phải có những yếu tố nào? Một người làm đại sứ thương hiệu phải biết cách ăn nói chuyên nghiệp, tạo dựng được niềm tin của người hâm mộ, đã trải nghiệm sản phẩm, là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Ngày 26/10/2024, nhân kỷ niệm 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Oriflame đã công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2024 H’Hen Niê là Đại sứ thương hiệu. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc tràn đầy sức sống, Hoa hậu H’Hen Niê chính là hình ảnh lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp đến từ Thụy Điển” mà nhãn hàng muốn truyền tải. Đó là vẻ đẹp ngay từ thuở lọt lòng, làn da mịn màng và khỏe mạnh, một cơ thể tràn đầ ;y sức sống.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái và đam mê hoạt động xã hội. Ngay khi đăng quang, H’hen đã dành 70% số tiền thưởng của mình để trao học bổng cho học sinh nghèo tại các trường cô theo học. Không dừng lại ở đó, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục trở thành Đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Cô còn liên kết với nhiều nhãn hàng, đồng hành cùng nhau với mục đích lan tỏa lòng nhân ái mạnh mẽ hơn nữa.

BỔ SUNG: Thông tin về kem dầu cá hồi.

Next Post Previous Post